วันอังคารที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

เชลซี กลุ้มเมื่อ คอนเต้ กุนซือจอมวางแผน ยังไม่พร้อมต่อสัญญา

ยังคงเป็นข่าวใหญ่ระดับวงการฟุตบอลอย่างต่อเนื่องที่ Chelsea ยังไม่ได้รับการต่อสัญญาของกุนซือฝีปากกล้า อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมเชลซี ที่ยังไม่มีทีท่าของการจรดปากกาเซ็นสัญญา










เชลซี ซึ่งเป็นสโมสรยักษ์ใหญ่แห่ง พรีเมียลีก อังกฤษ และเพิ่งได้ครองแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาล 2016-2017 ที่ผ่านมาจากการคุมทีมของคอนเต้ ซึ่งในปัจจุบันยังไม่สามารถหาข้อตกลงในเรื่องสัญญาฉบับใหม่ของการคุมทีมต่อหรือไม่ในตอนนี้ยังไม่มีข้อสรุป ซึ่งเคยมีการคาดการณ์กันว่า อันโตนิโอ คอนเต้ จะต่อสัญญาทีม Chelsea หลังจากที่ประสบความสำเร็จในเวลาอันรวดเร็วด้วยการให้เชลซีได้ครองแชมป์ได้ตั้งแต่ครั้งแรกของการเข้ามาคุมทีม ซึ่งในสัญญาในช่วงเวลานั้นได้ระบุไว้ 3 ปี

ในตอนนี้ทางต้นสังกัดก็ยังไม่ได้รับการต่อสัญญาจาก คอนเต้ เพราะยังไม่สามารถหาข้อตกลงกันได้หรือข้อยุติกันได้ในเรื่องของสัญญาฉบับใหม่ ซึ่งจะมีระยะเวลา 4 ปีหรือจะน้อยกว่านั้น ยังไม่มีข้อสรุป
 แต่ที่แน่ ๆ เขานั้นได้รับค่าเหนื่อยจากเชลซี 9.6 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 432 ล้านบาท ต่อปี

แต่ก็มีบางกระแสที่ลือกันอย่างมากเกี่ยวกับคอนเต้เกี่ยวกับความไม่พอใจทางสโมสรกับการเดินเรื่องทางด้านการเสริมทัพหรือการเลือกซื้อนักเตะสักเท่าไร ทีคว้าน้ำเหลวมาหลายราย โดยเฉพาะ ลูกากู ที่โดนผีแดงปาดหน้าเค้กไป ซึ่งในตอนนี้เขาได้เพียงแค่ วิลลี่ กาบาเยโร่ นายทวารมาเสริมทัพเพียงคนเดียวเท่านั้น ทำให้เจ้าตัวเริ่มมาองอนาคตของการคุมทีมเชลซีแล้วในตอนนี้และรู้สึกผิดหวังที่ไม่สามารถคว้าตัวนักเตะมาร่วมทีมได้บางกระแสก็มีข่าวว่าเจ้าตัวอาจจะย้ายไปทำงานที่อิตาลีเหมือนเดิม

ถึงแม้ว่าคอนเต้ยังไม่ได้มีการต่อสัญญากับ Chelsea ในตอนนี้ และช่วงเวลาที่มีอยู่ในตอนนี้เขามีความคิดที่ต้องการปล่อยตัวคอสต้าออกจากสิงห์บลูเพราะเขาไม่ได้มีชื่ออยู่ในแผนของคอนเต้ถึงแม้ว่าเจ้าตัวยังจะอยากอยู่ต่อ ก็ต้องรอดูกันต่อไปว่าสิงห์บลูจะมีคอนเต้เป็นกุนซืออยู่ต่อหรือไม่ หรือจะมีคอสต้าอยู่ในวันที่ไม่มีคอนเต้หรือไม่ก็ต้องรอดูบทสรุปต่อไปว่าจะเป็นอย่างไร

แฟนบอลทุกท่านสามารถติดตาม ข่าวฟุตบอล ผลบอลสด ตารางบอล โปรแกรมบอล ไฮไลท์ฟุตบอล จากเพจพวกเราได้ เพียงแค่ ติดตาม กดไลค์ กดแชร์ เพจพวกเราไว้ เท่านี้ก็จะไม่พลาดข่าวสารใหม่ๆ จากเพจของพวกเราอย่างแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น