วันอังคารที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2562

รับไม่ได้! 'อับราฮัม' ทนไม่ไหวเมื่อรู้ว่าแม่ของตนร้องไห้เหยียดสีผิว

แทมมี่ อับราฮัม หัวหอกของ เชลซี ออกมายอมรับว่าตนแทบทนไม่ไหวเมื่อรู้ว่าแม่ของตนร้องไห้หลังทราบว่าลูกถูกเหยียดสีผิว


หลังจากที่หัวหอกวัย 21 ปี ซัดจุดโทษในศึก ซูเปอร์ คัพ ให้กับ เชลซี พลาดนั้น แทมมี่ อับราฮัม ก็ถูกจ้องมาโดยตลอดจนถึงล่าสุดที่แรงสุดคือมีการเหยียดสีผิวเกิดขึ้นอีกครั้ง และครั้งนี้มันทำให้แม่ของเขาถึงกับต้องร้องไห้ออกมาหลังทราบว่าลูกชายของตนได้ถูกแฟนบอลเหยียดสีผิว

ล่าสุดอับราฮัมก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ที่เขารู้สึกทนไม่ไหวกับเหตุที่เกิดขึ้นกับแม่ของเขา "ผมนั้นจำได้ว่าคุยกับแม่ เธออารมณ์อ่อนไหวและเธอร้องไห้" อับราฮัม กล่าว

"คุณนั้นก็รู้ เธอก็แค่คิดว่า’ทำไมต้องเป็นเขา? ทำไมต้องเป็นเขา?’ เห็นได้ชัดว่ามันไม่ใช่คำที่ดี โดยเฉพาะเมื่อเห็นลูกชายของคุณถูกข่มเหง"

"สำหรับผมแล้ว ผมนั้นมีคาแร็คเตอร์ที่แข็งแกร่งเสมอ มันไม่ได้ส่งผลกระทบกับผมมาก แต่แม้จะพูดอย่างนั้น มันก็กระทบกับคนที่ไม่ได้มีบุคลิกแบบผม มันเป็นช่วงเวลาที่ท้าทายสำหรับผม ผมต้องผ่านช่วงเวลาเหล่านี้"

สำหรับแฟนบอลท่านใดที่ต้องการรับชม ข่าวฟุตบอล ตารางบอล ผลบอลสด ไฮไลท์ฟุตบอล โปรแกรมบอล ข่าวอื่นๆ ดูบอลสดออนไลน์ เพิ่มเติม ดูทีวีออนไลน์ เพียงติตตาม กดไลค์ กดแชร์ Buaksib.com ได้เลยนะจ๊ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น